Saturday, March 9, 2019

Showbiz Balita ni Maria: Ang komedyanteng si Chokoleit, patay na!

Ang nakalulungkot na balitang ito ang bumungad sa akin ng magbkas ako ng FB kaya naman agad ko itong ikinumpirma sa pamamagitan ng mga Tweets at anunsyo na rin mula sa Kapamilya at doon ay nalaman ko ang detalyadong nangyari sa isang magaling na komedyante na gustung-gusto ko rin. Siyempre, nagagawa rin niya kasi akong patawanin sa kanyang mga hirit.

Ayon sa mga ulat na inilabas ay nasa Vigan si Chokoleit at nagpe-perform ng makaranas ito ng paghihirap sa paghinga. Isinugod naman ito sa hospital sa Vigan kaso hindi na kinaya pa ni Chokoleit.

Sa pangyayaring ito, alam kong marami rin ang pusong nangungulila sa pagkawala ng magaling na komedyante. Sangkaterbang tao naman kasi ang nagawa niyang patawarin sa kanyang mga hirit. Kaya, talagang nakalulungkot isipin na hindi na natin muli pa siyang makikita. Hindi na niya tayo magagawa pang patawanin, maliban na lang kung panonoorin natin ulit ang mga palabas kung saan siya naroroon.

Salamat sa papapasaya mo, Chokoleit.

Maligayang paglalakbay!

No comments:

Post a Comment

Showbiz Balita ni Maria: Ang komedyanteng si Chokoleit, patay na!

Ang nakalulungkot na balitang ito ang bumungad sa akin ng magbkas ako ng FB kaya naman agad ko itong ikinumpirma sa pamamagitan ng mga Tweet...